X

Phương thức xét tuyển ngành Ngôn ngữ Anh Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn

Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn (SIC) là một ngôi trường chuyên đào tạo ngành ngôn ngữ Anh vô cùng nổi tiếng được rất nhiều bạn trẻ theo đuổi. Vậy phương thức xét tuyển ngành Ngôn ngữ Anh Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Khái niệm ngành ngôn ngữ Anh

Khái niệm ngành ngôn ngữ Anh

Ngành ngôn ngữ Anh (tiếng Anh là English Studies) là một ngành học chuyên nghiên cứu và sử dụng tiếng Anh để người học có thể làm chủ và giao tiếp tiếng Anh một cách thành thạo. Ngành ngôn ngữ Anh mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho các bạn trẻ mong muốn làm việc tại môi trường kinh tế chuyên nghiệp với các doanh nghiệp nước ngoài.

Mục tiêu đào tạo ngành ngôn ngữ Anh trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn

Mục tiêu của chương trình ngôn ngữ Anh tại trường là đào tạo lý thuyết, cấu trúc và thực hành tiếng Anh. Bên cạnh đó, đào tạo nâng cao về biên – phiên dịch tiếng Anh.

Mục tiêu đào tạo ngành ngôn ngữ Anh

Chương trình đào tạo ngôn ngữ Anh cung cấp cho các bạn sinh viên kiến thức cơ sở về ngôn ngữ, văn hóa, lịch sử,…các kỹ năng tiếng Anh thực hành như: nghe, nói, đọc viết một cách hiệu quả, cơ tư duy logic, phản biện. Bên cạnh đó, các bạn cũng được trang bị các kiến thức chuyên ngành bao gồm: lý thuyết ngôn ngữ học từ cơ bản cho đến nâng cao, tiếng Anh chuyên ngành để sử dụng trong các lĩnh vực như: kinh tế, thương mại, biên – phiên dịch, văn hóa, hàng hải,…Ngoài ra, các bạn sinh viên cũng được đào tạo các kỹ năng và thái độ cần thiết để làm việc một cách hiệu quả nhất.

Phương thức xét tuyển ngành ngôn ngữ Anh của trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn

Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn xét tuyển theo 2 phương thức: xét theo điểm học bạ lớp 12 hoặc theo điểm thi THPTQG.

Hồ sơ xét tuyển ngành ngôn ngữ Anh bao gồm:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng năm 2023 theo quy định của nhà trường;
  • 02 Bằng tốt nghiệp THPT bản sao có công chứng (áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2023);
  • 02 Học bạ THPT (bản sao có công chứng);
  • 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2022);
  • 01 Giấy khai sinh (bản sao có công chứng) + 01 CMTND (bản sao có công chứng);
  • 04 Ảnh 2×3 ghi thông tin thí sinh bao gồm: Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ở mặt sau ảnh;
  • 01 Bộ hồ sơ học sinh sinh viên trong đó có 2 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và xin dấu xác nhận cơ quan địa phương;
  • Giấy chuyển sinh hoạt Đoàn (nếu có);
  • Giấy chuyển nghĩa vụ quân sự (đối với nam nếu có);
  • Giấy khám sức khỏe (có dấu xác nhận của cơ sở y tế);
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Địa điểm tiếp nhận hồ sơ:

Tổng đài tuyển sinh: 0349.357.447

Tại TP Hồ Chí Minh:

  • Số 12 Trịnh Đình Thảo, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0349.357.447 – 0961.696.606

Tại Đà Nẵng:

  • Tầng 3, số 69 Đoàn Hữu Trưng, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0971.777.450

Nhà trường nhận hồ sơ tất cả các ngày trong tuần. Thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện đến địa chỉ trên.

Lợi thế khi học ngành ngôn ngữ Anh tại trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn

Phương thức xét học bạ trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn

Khi theo học cao đẳng ngôn ngữ Anh tại trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn, sinh viên sẽ được hưởng những quyền lợi hấp dẫn như sau:

– Được đào tạo theo chương trình chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế. Nhà trường luôn tập trung tới việc thực hành nên đảm bảo các sinh viên khi ra trường sẽ thành thạo các kỹ năng để phục vụ cho nghề nghiệp sau khi ra trường;

– Trường có đội ngũ giảng viên giỏi với chuyên môn cao từ thạc sĩ trở lên, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, nhiệt tình, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó, trường cũng thường xuyên tổ chức các câu lạc bộ tiếng Anh, các ngày hôi việc làm, các hoạt động trải nghiệm,… giúp sinh viên có cơ hội giao lưu, trao đổi và trau dồi kiến thức với các sinh viên cùng ngành;

– Sau khi tốt nghiệp ngành ngôn ngữ Anh, sinh viên sẽ được cấp bằng cử nhân với cơ hội việc làm rất cao. Khi ra trường, các bạn có thể đảm nhận được các công việc như: biên – phiên dịch, trợ lý, thư ký, nhà ngoại giao, giáo viên tiếng Anh, hướng dẫn viên du lịch,…

– Có cơ hội du học và làm việc tại nước ngoài tại các nước khác nhau.

Có thể nói, trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn là một trong top 5 ngôi trường đáng mơ và theo đuổi học tập của các bạn trẻ. Sau khi đã biết được phương thức xét tuyển ngành Ngôn ngữ Anh cũng như vô vàn lợi thế khi theo học tại trường, các bạn còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng ký nhập học ngay lúc này? Nhà trường luôn sẵn sàng tư vấn bạn 24/24 nha!

5/5 - (1 bình chọn)
Linh:
Related Post