X

Tin tức chuyển nhượng Liverpool: Liverpool muốn có Dembele

Liverpool tính tăng cường hàng công với sự xuất hiện của Ousmane Dembele vào cuối mùa giải, khi anh hết hợp đồng với Barcelona.

Bất chấp Ousmane Dembele liên tục chấn thương, Liverpool vẫn muốn có được tiền đạo người Pháp. Cựu tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết gia nhập cuộc đua giành Dembele cùng MU và Man City xem xét lấy Dembele người chỉ còn hợp đồng với Barca đến hết mùa 2021-22.

Xavi Hernandez vẫn xem Dembele là một phần quan trọng của đội. Liverpool sẽ tốn không quá nhiều phí chuyển nhượng khi Ousmane Dembele của Barcelona liên tục chấn thương. Sang mùa 2021-22 Sadio Mane và Roberto Firmino có dấu hiệu của sự “hồi sinh”. Liverpool muốn chiêu mộ Dembele và Xavi sẽ có cuộc trò chuyện trực tiếp với Dembele để đặt vấn đề về gia hạn hợp đồng.

Ousmane Dembele

Barcelona sẽ phải bán cựu cầu thủ Dortmund nếu không tìm thấy tiếng nói chung trong tháng Giêng để đầu tư vào nhân tố mới. Dù Liverpool đang bay cao trên BXH Premier League vì thắng liên tiếp trong cuộc đua dài hơi, HLV Jurgen Klopp The Kop cần thêm những nhân tố mới nhằm duy trì sự ổn định. Liverpool xem xét lấy Dembele vào cuối mùa giải, khi mà hợp đồng của Dembele với Barca chỉ còn thời hạn đến hè năm 2022.

The Kop có thể tiết kiệm được một khoản phí chuyển nhượng đáng kể. Dembele vào Barca từ hồi năm 2017 với giá lên tới 100 triệu bảng chưa kể phụ phí. Dembele lúc đó được xem là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới, gần đây anh gặp phải những chấn thương liên miên nên đã cản trở sự thăng tiến của sao chạy cánh này.

Có không ít CLB mời chào và Dembele, ở tuổi 24, Dembele vẫn còn thời gian phát triển. Nhà vô địch World Cup 2018 Dembele sẽ được phép tự do đàm phán với bất cứ CLB nào bao gồm Liverpool.

Ngoài Liverpool các đối thủ ở Premier League như Man United, Man City và Chelsea Bayern Munich, Juventus cũng được cho là có liên hệ với đại diện của Dembele. Klopp là một người rất hâm mộ tài năng của Dembele, The Kop hy vọng sẽ được hợp tác với anh trong tương lai. Cựu tiền vệ người Tây Ban Nha Xavi Hernandez cho biết ông vẫn xem Dembele là một phần quan trọng của đội. The Kop phải cạnh tranh với Newcastle,Liverpool sẽ tốn không quá nhiều phí chuyển nhượng.

Liverpool muốn tìm kiếm một phương án trẻ giàu tiềm năng để ổn định The Kop tham gia vào thương vụ này để tạo tương lai lâu dài cho hàng công đội nhà. Ông đánh giá cao tốc độ cùng khả năng tạo đột biến của cựu cầu thủ Dembele tại Barcelona. Liverpool tin rằng, Barca chìm vào cơn khủng hoảng tài chính sẽ khó lòng đáp ứng khoản thù lao mới cho Dembele. Liverpool chiêu mộ Dembele cũng đang được xem như canh bạc cho Lữ đoàn đỏ vì cầu thủ hàng công này cũng có thời gian dài chấn thương liên miên. Dembele là bom tấn thất bại của Barcelona vì chấn thương liên miên đã phá hỏng sự nghiệp của ngôi sao người Pháp. Dembele có 118 lần xỏ giày ra sân, đóng góp 30 bàn thắng, 21 kiến tạo tại sân Nou Camp.

Đợt chuyển nhượng lần này các câu lạc bộ đều khẩn trương và chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc giành giật, có rất nhiều cầu thủ trẻ, tài năng nhưng cái giá chuyển nhượng cũng không hề rẻ.

 

 

Rate this post
Thế Anh:
Related Post