X

Tin tức chuyển nhượng của Arsenal mới nhất

Theo truyền thông Ý, Arsenal sẵn sàng trả 80 triệu euro để mua tiền đạo Vlahovic. Fiorentina đòi cỡ 80 triệu euro mới bán và Arsenal gần mức giá này. Về tin tức chuyển nhượng mới nhất của arsenal Gianluca Di Marzio tiết lộ rằng Arsenal đã chốt xong với Fiorentina về trường hợp của tiền đạo Dusan Vlahovic.

Theo đó có nằm mơ cũng không dám tin BLĐ Pháo thủ dám chi ra 80 triệu euro (tương đương 69 triệu bảng) chưa kể phụ phí mà Pháo thủ chồng lên bàn đàm phán với mong muốn mua tiền đạo Vlahovic. Fiorentina.

Đại diện của Italia đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 80 triệu euro. Đây là động thái dứt khoát của Arsenal và có thể biến Vlahovic trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử CLB. Thương vụ đình đám nhất của Pháo thủ trước đó là Nicolas Pepe với 72 triệu bảng. Arsenal có vung tay quá trán khi chi 80 triệu euro cho Vlahovic?.

Arsenal có vung tay quá trán khi chi 80 triệu euro cho Vlahovic?

Vlahovic vẫn chần chừ chưa quyết, anh cùng người đại diện đang chờ những lời mời hấp dẫn khác từ các đội bóng lớn như Real Madrid, Tottenham, Juventus.

Sở dĩ Mikel Arteta dám bạo chi đến vậy cho Vlahovic bởi BLĐ Arsenal dần hiểu nếu không chịu chi tiền họ không thể mơ cao. Chiếc ghế của Ole Gunnar Solskjær chắc đã bay từ lâu nếu Man Utd không trả cho Juventus 15 triệu bảng, Pep Guardiola không thể an tâm với hàng phòng ngự nếu không có Ruben Dias. Thực tế cho thấy, Arteta hiểu rằng Arsenal cần chi thêm tiền mới mong lọt vào top 4.

Đã tham vọng thì bắt buộc phải vung tiền trên thương trường chuyển nhượng, Tottenham hay chính Arsenal trong những năm gần đây đã thụt lùi thấy rõ khi không đầu tư cho cầu thủ.

Arsenal bất chấp việc chi 80 triệu euro cho cầu thủ nếu nhìn dưới góc độ làm kinh tế đây không hẳn là một vụ mua bán quá đắt. Vlahovic là một của hiếm của bóng đá hiện đại, trong 11 trận đã ra sân ở Serie A mùa này, Vlahovic đã bỏ túi 8 bàn, Anh cao to chơi bóng rất thanh thoát có thể đá rộng, vừa có thể làm tường cho các vệ tinh khác. Một mẫu tiền đạo săn bàn thiện nghệ, Vlahovic đã ghi bàn từ một nửa cơ hội mới 21 tuổi thì 80 triệu euro vẫn là quá rẻ cho Arsenal.

Vlahovic đang đợi những đề nghị từ Juventus hoặc Man City, anh vẫn chưa muốn trở thành một Pháo thủ.

Trận đấu Arsenal vs Watford đã kết thúc với chiến thắng nghiêng về phía Pháo thủ, giúp thầy trò Mikel Arteta vượt qua MU trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Arsenal có trận tiếp Watford trên sân nhà tại vòng 11 Ngoại hạng Anh 2021/22. Arsenal vượt qua MU để chiếm lấy vị trí thứ 5 trên BXH.

 

 

Rate this post
Thế Anh:
Related Post