X

Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh chỉ yêu cầu tốt nghiệp THPT

Năm 2023, Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh Cao đẳng y Dược chính quy chỉ yêu cầu tốt nghiệp THPT hoặc Bổ túc văn hóa không giới hạn năm tốt nghiệp.

Điều kiện xét tuyển Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

+ Xét tuyển thẳng đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT trở lên hoặc Bổ túc văn hóa. Đây là cơ hội cho các em có đam mê Y dược được thực hiện ước mơ của mình.

+ Thí sinh xét tuyển là công dân sinh sống tại Việt Nam, không phân biệt tôn giáo, dân tộc.

+ Thí sinh có sức khỏe tốt để tham gia quá trình học tập tại trường

+ Thí sinh xét tuyển không chịu tiền án, tiền sự, không trong thời gian thi hành án hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

+ Thí sinh có đầy đủ hồ sơ đăng ký xét tuyển theo quy định của Nhà trường

Năm 2023 Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh yêu cầu thí sinh có bằng THPT

So với học Đại học, học hệ Cao đẳng Y dược sẽ áp dụng điều kiện xét tuyển đơn giản hơn, giảm bớt áp lực cho thí sinh. Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh thực hiện theo quy định tuyển sinh của Bộ Lao động TB & XH. Theo đó, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp trung học phổ thông và đáp ứng đủ một số yêu cầu trên sẽ được học tập tại trường.

Năm 2022, Nhà trường đã đạt được chỉ tiêu đầu vào nhất định ở tất cả ngành đào tạo. Theo thông báo, có rất nhiều thí sinh đạt điểm số cao trong kết quả thi THPT quốc gia đã đăng ký xét tuyển và nhập học tại trường.  Với hình thức xét tuyển Nhà trường đang áp dụng hiện nay đã tạo thêm cơ hội cho thí sinh có đam mê ngành Y dược nhưng chưa may mắn đỗ Đại học hoặc nhiều thí sinh gia đình không đủ điều kiện để học hệ ĐH.

Điểm chuẩn đầu vào của các trường Đại học ở mức cao nên không phải thí sinh nào cũng đủ năng lực trúng tuyển. Một số trường Cao đẳng Y dược tuyển sinh bằng hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT cũng giảm áp lực học cho các em. Điều kiện xét tuyển của trường đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch có phần đơn giản, tuy nhiên trường vẫn đảm bảo chất lượng đào tạo và đầu ra để các em có đủ kiến thức, ra trường làm được việc.

Các ngành đào tạo chính của trường năm 2023

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đang đào tạo nhiều ngành, nghề phù hợp với nhu cầu của nhiều thí sinh. Nhà trường hướng đến mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực có phẩm chất đạo đức tốt, năng lực giỏi, vững tay nghề để phục vụ cho công tác chăm sóc sức khỏe toàn dân. Hàng năm, có rất nhiều thí sinh tham gia đăng ký theo học tại nhà trường.

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch đào tạo các chuyên ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật phục hồi chức năng hệ Cao đẳng chính quy thời gian đào tạo là 3 năm, theo hình thức tích lũy tín chỉ. Riêng đối với Trung cấp Y sĩ Y học Cổ truyền thời gian đào tạo là 2 năm.

Bên cạnh đó, năm 2023 trường cũng đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Y dược, hệ Liên thông Cao đẳng y Dược tạo điều kiện cho sinh viên có nhu cầu bổ sung kiến thức và học thêm một văn bằng khác.

Sức hút của Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Điều kiện tuyển sinh Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tuy đơn giản nhưng vẫn bảo đảm được chất lượng đầu ra của sinh viên. Theo thống kê, sinh viên tốt nghiệp từ trường có tỷ lệ tìm được việc làm đúng ngành nghề trên 90%. Trường luôn tự hào là ngôi trường top đầu tại TPHCM về đào tạo Y dược. Trường có cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, Bộ LĐTB và XH.

Nhà trường đã có hơn 10 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực Y dược. Trường có đủ trang thiết bị cơ sở vật chất, dụng cụ thực hành tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên học tập.

Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch là địa chỉ theo học của nhiều sinh viên

Thời gian đào tạo là 3 năm, sinh viên sẽ được đào tạo kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về Y dược. Thời gian thực hành của sinh viên các ngành là 70%, lý thuyết chiếm 30% giúp sinh viên được tiếp xúc với kinh nghiệm thực tế có thêm những kiến thức, kỹ năng vững vàng hơn.

Thời gian đào tạo nhóm ngành Cao đẳng Y dược hệ chính quy là 3 năm. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng hệ chính quy theo quy định Bộ LĐTB và XH, sẽ được học Liên thông lên Đại học nếu có nhu cầu.

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển

Cách thức đăng ký xét tuyển Cao đẳng y Dược năm 2023:

Thí sinh đăng ký xét tuyển năm 2023 bằng một trong 3 cách dưới đây:

– Cách 1: Thí sinh đăng ký trực tuyến qua link đăng ký có trên website hướng dẫn của Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

– Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại phòng đào tạo tuyển sinh của nhà trường.

– Cách 3: Gửi hồ sơ qua đường bưu điện về địa chỉ Nhà trường tại địa chỉ:

Số 127/3 – 5 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Toàn bộ những thông tin được chia sẻ ở trên bài viết nhằm giúp thí sinh hiểu rõ hơn về Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh yêu cầu điều kiện như thế nào cũng như hướng dẫn đăng ký xét tuyển vào trường. Các thí sinh nên lựa chọn hệ học phù hợp với năng lực, không nên theo số đông vì có thể khiến các em mất đi cơ hội trúng tuyển trong năm học này.

Rate this post
Nhâm:
Related Post