X

Những dụng cụ tự vệ hợp pháp giúp bạn thoát khỏi nguy hiểm

Xã hội hiện nay luôn tiềm ẩn những mối nguy hiểm có thể gặp phải bất cứ lúc nào. Mọi nơi xung quanh chúng ta bạn không hề nằm trong tầm kiểm soát của bản thân. Vì thế bạn cần phải có được những cách phòng thân cho bản thân mình. Vậy những dụng cụ tự vệ hợp pháp bạn đã biết chưa?

Cùng upyarkilt chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình một dụng cụ phù hợp với bản thân nhé.

Móc khóa tự vệ – Dụng cụ phòng thân hợp pháp

Móc khóa tự vệ

Đây là một dụng cụ rất tiện lợi mà mọi người có thể sử dụng. Ngoài chùm chìa khóa của bạn có thể đính thêm một thanh làm bằng kim loại hoặc nhựa rỗng ruột. Đới với thanh này sẽ có chiều dài khoảng từ 10 – 15 cm. Nếu như bạn bị kẻ xấu ôm chặt từ phía đằng sau thì bạn có thể sử dụng loại móc khóa này hướng và đánh thẳng vào mặt của đối phương. Từ đó, họ sẽ đau và bất ngờ sẽ không kịp thời để đối phó.

Hoặc nếu như bạn đang bị khống chế từ phía đằng sau bạn có thể dụng loại dụng cụ này hướng vào phía bụng của đối phương đồng thời thúc mạnh. Lúc đó sẽ rất bất ngờ làm cho kẻ xấu không ngờ tới và dễ dàng có thể buông bạn ta. Đây chính là cơ hội rất tốt để mọi người có thể thoát được sự tấn công của kẻ thù.

Thiết bị báo động cá nhân

Đây là một dụng cụ tự vệ hợp pháp mà mọi người có thể mang theo. Đặc biệt là với các chị em phụ nữ, loại thiết bị này có thể phát ra những âm thanh to làm người khác phải cảm thấy khó chịu đồng thời mọi người cần phải nhớ rằng âm thanh của nó càng kinh khủng lại càng có lợi và giúp ích cho bản thân mình đấy nhé. Khi gặp phải trường hợp một người tấn công bạn , bạn phải rút ngay thiết bị này ra đồng thời bật nó lên để kêu inh ỏi và dí vào tai đối phương. Theo phản xạ người đó sẽ phải buông bạn ra và bịt tai lại. Từ đó chính là cơ hội để cho bạn có thể chạy thoát hoặc phản công nếu có thể. Ngoài ra, tiếng kêu to và kinh khủng của loại thiết bị này cũng sẽ gây được sự chú ý của nhiều người xung quanh. Kẻ tấn công sẽ lo sợ điều này mang không dám làm gì bạn nữa.

Đèn pin flash – dụng cụ phòng thân hợp pháp

Một trong những dụng cụ phòng thân hiệu quả mọi người có thể mang theo bên mình những loại đèn có kích thước nhỏ bên người. Khi bất ngờ gặp tấn công bạn hãy dùng đèn pin rọi thẳng vào mắt của họ. Theo phản xạ thì đối phương chắc chắn sẽ nhắm mắt lại hoặc dùng tay để che mắt mọi người có thể tranh thủ thời cơ để có thể chạy thoát được.

Đèn pin flash

Côn nhị khúc – Dụng cụ tự vệ hợp pháp cho mọi người

Nếu như những dụng cụ phòng thân hợp pháp kể trên chỉ giúp cho mọi người có thể tranh thủ thời cơ thích hợp để thoát thân thì đối với côn nhị khúc nó sẽ giúp mọi người ở một vị thế khác. Nếu như đã lựa chọn côn nhị khúc để phòng thân thì hầu hết mọi người đã có sự luyện tập từ trước. Vì thế, dù là bị tấn công bất ngờ thì mọi người vẫn có thể dành quyền chủ động trong cuộc chiến đó. Mọi người hoàn toàn có thể an tâm chính là côn nhị khúc là một dụng cụ phòng thân hoàn toàn hợp pháp. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng loại dụng cụ tự vệ này bởi nó có cấu tạo rất đơn giản cũng như kích thước nhỏ gọn rất dễ mang theo người. Đặc biệt đối với loại dụng cụ côn nhị khúc rút gọn sẽ đơn giản hơn nhiều. Loại côn này vừa giúp tăng sức mạnh cho người dùng nhưng cũng không gây hại quá lớn cho đối thủ vì thế nếu muốn một cách an toàn và đảm bảo nhất thì côn nhị khúc nên là lựa chọn đầu tiên để phòng thân cho mọi người.

Bạn không nên lựa chọn những dụng cụ tự vệ để không để lại thương tích vì theo pháp luật nếu như bạ làm họ tử vong thì việc bạn là nạn nhân không có nghĩa bạn hoàn toàn vô tội. Các hành vi tự vệ quá giới hạn và gây chết người có tỷ lệ gia tăng rõ rệt khi bạn được trang bị những vũ khí tự vệ kiểu này.

Đó cũng chính là những dụng cụ tự vệ hợp pháp để phòng thân mọi người có thể sử dụng để bảo vệ cho bản thân mình.

5/5 - (1 bình chọn)
Thế Anh:
Related Post