X

Danh sách những trường cao đẳng y dược tốt nhất hiện nay

        Y học vốn là một nghề cao quý nhất trong nhưng nghề, có những em học sinh có ước mơ trở thành bác sĩ, có những em lại ước mơ trở thành dược sĩ, một số lại có ước mơ trở thành một y tá,… những giấc mơ ấy tươi đẹp và cao quý biết bao. Hôm nay đây, bài viết này sẽ giới thiệu đến cho các em những trường cao đẳng y tốt nhất hiện nay để các em có thêm nguồn tham khảo và chọn trường để gửi gắm và thực hiện giấc mơ của mình nhé!

1. Cao đẳng Y Dược Bộ Quốc Phòng.

Sinh viên cao đẳng y Bộ Quốc Phòng

       Trường cao đẳng Y Dược – Trường Cao đẳng nghề số 1 Bộ Quốc Phòng là một trường công lập nhưng trực thuộc Bộ Quốc Phòng. Với đặc thù là môi trường quân đội, khi học tại đây các em sinh viên không những được đào tạo về kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp mà các em còn được rèn luyện cả về thể chất, tinh thần, kỷ luật và tác phong trong quân đội. Hầu hết, sinh viên sau khi ra trường đều có tay nghề cao, các em có phẩm chất xứng đáng với vai trò là một người thầy thuốc.

Năm 2018 Trường tuyển sinh Cao đẳng Dược và Cao đẳng Điều dưỡng. Những thí sinh có nguyện vọng học tại trường vui lòng nộp hồ sơ về địa chỉ tuyển sinh của trường tại Hà Nội ở địa chỉ: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Phường Khương Trung –  QuậnThanh Xuân – TP Hà Nội. Số điện thoại:  0466.895.895 – 0964.524.343.

2. Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa

 

Trường cao đẳng y tế Thanh Hóa

      Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa hay gọi với cái tên khác là trường cao đẳng y Thanh Hóa. Trường chịu sự quản lý trực tiếp của Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa. Trường được thành lập vào năm 1981 trên cơ sở trường trung học Y tế Thanh Hóa. Địa chị của trường tại: Số 177 đường Hải Thượng Lãn Ông, phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa. Trường có nhiệm vụ đào tạo và bồi dưỡng cán bộ có trình độ cao đẳng về y, dược bằng các hình thức đào tạo dài hạn, bổ túc ngắn hạn và hệ tại chức, nhằm đáp ứng nhu cầu của tỉnh Thanh Hóa về cán bộ y tế. Ngày 31-10-2014, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Ông Phạm Vũ Luận ký quyết định thành lập Phân hiệu Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hóa. Phân hiệu được hình thành trên cơ sở của Trung tâm đào tạo Trường Đại học Y Hà Nội tại Thanh Hóa và Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hóa, với mục đích từng bước xây dựng và phát triển thành Trường ĐH Y Thanh Hóa.

3. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội.

       Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân chuyên đào tạo nhóm ngành chăm sóc sức khỏe với 3 chuyên ngành chính bao gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm và Cao đẳng Điều dưỡng.

Với phương châm đào tạo coi trọng cả lý thuyết và kỹ năng thực hành, các chương trình đào tạo ngành Y Dược mà Nhà trường đang áp dụng đào tạo cho sinh viên là sự kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết và thực hành để sinh viên có được đầy đủ kiến thức và khả năng thực hành thực tế. Đây cũng là 1 trong số ít các trường trong nước có mô hình đào tạo theo hướng trường học gắn liền với bệnh viện.

Tìm hiểu thêm những thông tin về các trường ngành y vui lòng truy cập tại đây!

Rate this post
Thế Anh:
Related Post