X

Cách phòng thân cho con gái cần nhớ khi đi một mình

Khi đi đường một mình hoặc chỗ vắng người thì bạn nên chuẩn bị cho mình những vật dụng cần thiết để tự bảo vệ bản thân trước mọi tình huống bất ngờ xảy ra. Dưới đây là cách phòng thân cho con gái cần nhớ nếu có gặp phải chuyện không mong muốn.

Những món đồ phòng thân cho con gái dễ mang theo

Chìa khóa – vũ khí không ngờ

Có thể bạn sẽ thắc mắc rằng một chiếc chìa khóa nhỏ thì sẽ làm được gì. Tuy nhiên, vì bạn là con gái nên lực tương đối yếu hoặc có thể là không mạnh bằng con trai nhưng bạn có thể tăng lực cú đấm của mình bằng chum chìa khóa mà bạn thường xuyên mang theo.

Hãy nắm thật chặt chùm chìa khóa trong lòng bàn tay và để những chiếc chìa khóa thò ra giữa các ngón tay, rồi nắm thật chặt bằng nắm đấm. Và chỉ bằng một cú đấm không quá mạnh cũng đủ làm đối phương phải đau đớn không kịp trở tay.

Bật lửa – tự vệ dễ dàng

Với khả năng tự vệ của lửa thì không còn nghi ngờ gì nữa, bật lửa chính là một trong những món đồ phòng thân cho con gái nhỏ gọn và vô cùng tiện lợi. Bạn có thể dùng lửa đốt những món đồ dễ cháy như keo xịt tóc hay nước hoa của bạn đủ để dọa kẻ tấn công. Tuy nhiên, cách nhanh nhất mà bạn có thể thực hiện đó chính là bật lửa và dí trực tiếp vào vùng da của kẻ xấu, hắn sẽ nóng và bỏ tay ra theo phản xạ, cơ hội trốn thoát hoặc kêu cứu của bạn là rất khả thi.

Tự vệ bằng bật lửa dễ dàng và nhanh chóng

Những chiếc bút – thân thiện và tiện lợi

Những chiếc bút mà bạn dùng để ghi chép, bất cứ khi nào cũng có thể trở thành một thứ vũ khí tối ưu không thể thiếu trong các món đồ phòng thân cho con gái mà bạn luôn mang bên mình. Cái đầu nhọn của chiếc bút bi, bút chì hay bút máy đủ để giúp bạn khiến đối phương đau đớn tức thời và có cơ hội để bạn thoát khỏi kẻ xấu.

Khăn choàng, thắt lưng – đồ dùng quen thuộc

Mềm mại, uyển chuyển như chiếc khăn choàng của bạn mỗi khi đông về cũng bỗng chốc trở thành vũ khí lợi hại để phòng thân trước kẻ xấu. Hay cứng cáp và linh hoạt, dẻo dai như chiếc thắt lưng của bạn cũng đủ giúp bạn bảo vệ bản thân trước những tình huống xấu bất ngờ. Việc bạn cần làm đơn giản chỉ là quàng qua cổ đối phương khiến hắn bị động và yếu đi rồi sau đó tranh thủ kêu cứu hoặc thoát chạy.

Đèn pin – vũ khí lợi hại

Một chiếc đèn pin 2 trong 1 trở thành đồ phòng thân cho con gái không thể thiếu, đặc biệt là vào bạn đêm. Có một chiếc đèn pin chiếu sáng nơi đường tối, dễ dàng phát hiện nguy hiểm phía trước và với một cái đập vào đầu cũng đủ làm đối phương choáng váng.

Túi xách – công dụng 2 trong 1

Với những bạn gái thì chiếc túi xách dường như đã trở thành vật bất li thân, như vậy cũng tốt thôi. Chiếc túi xách không chỉ trở thành vũ khí tấn công kẻ xấu vô cùng hiệu quả với không biết bao nhiêu vật dụng cứng mềm trong đó, đủ khiến đối phương kêu trời vì đau đớn, mà còn trở thành lá chắn giúp bạn bảo vệ bản thân trước sự tấn công nguy hiểm của kẻ xấu.

Thân thiện như túi xách cũng có thể trở thành vũ khí đánh côn đồ

Chai xịt khử mùi, lọ xịt nước hoa, kẹo xịt tóc

Những món đồ này có lẽ bạn đã biết công dụng cũng như cách dùng hiệu quả của chúng nếu là fan phim ảnh. Những loại bình xịt này có cơ chế hoạt động tương đối giống với bình xịt hơi cay, một khi xit vào mắt thì nước mắt không mời cũng trào dâng. Bạn chỉ cần nhằm trúng mắt đối phương rồi xịt và đảm bảo khoảng cách vừa đủ như vậy sẽ nhanh chóng kìm hãm sự tấn công của kẻ xấu và có thời gian thoát khỏi nguy hiểm trong giây lát.

Bạn hãy luôn chuẩn bị cho mình ít nhất một món đồ đã liệt kê ở trên để có thể tự vệ trong bất kỳ tình huống xấu bất ngờ xảy ra cũng sẽ có cơ hội thoát thân.

5/5 - (2 bình chọn)
Thế Anh:
Related Post