X

Những trường Đại học đào tạo ngành Vật lý trị liệu 2022

Thông tin liên quan đến các trường Đại học, Cao đẳng đào tạo chuyên ngành Vật lý trị liệu 2022 được rất nhiều thí sinh cũng như các bậc phụ huynh trên cả nước đặc biệt quan tâm đến. Để hiểu rõ hơn thông tin các trường đào tạo chuyên ngành này, các bạn hãy cùng nhau tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng là gì?

Chuyên ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng chính là công việc chuyên môn Phục hồi chức năng Y học, dùng đến những liệu pháp vận động, liệu pháp vật lý như điện trị liệu, nhiệt trị liệu,… để giúp cho mọi người tránh được những tổn thương hoặc được tiến hành chẩn đoán có tổn thương ở trên cơ thể do bị chấn thương, bệnh lý được khôi phục, duy trì được khả năng vận động cơ bản như đứng, ngồi, đi,… Bên cạnh đó, còn có khả năng phòng tránh được những biến chứng nhằm giúp cho người bệnh có được cuộc sống sinh hoạt tự lập hơn và sớm tái hòa nhập cùng với cộng đồng.

Ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng là gì?

Hiện nay, chuyên ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng có tính ứng dụng cao, đây cũng là một trong số những ngành nghề có tiềm năng và cơ hội việc làm sẽ được mở rộng đối với những sinh viên theo học.

Tổng hợp các trường Đại học đào tạo ngành Vật lý trị liệu 2022

Thực trạng hiện nay cho thấy số lượng trường Đại học có xét tuyển ngành Vật lý trị liệu 2022 chưa được nhiều, do đó nguồn nhân lực Kỹ thuật Phục hồi chức năng đang còn hạn chế. Do đó, những sinh viên sẽ khi tốt nghiệp chuyên ngành này được các cơ sở Y tế, bệnh viện có khoa Phục hồi chức năng trọng dụng.

Theo như thông tin thống kê chung cho thấy, những trường Đại học có đào tạo chuyên ngành Vật lý trị liệu 2022 gồm có:

  • Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương;
  • Trường Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam;
  • Trường Đại học Trà Vinh.
  • Trường Đại học Y Dược Tp. Hồ Chí Minh.
  • Trường Đại học Kỹ thuật Y – Dược Đà Nẵng.

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh chuyên ngành Vật lý trị liệu 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn được biết đến là địa chỉ uy tín hàng đầu ở trong công tác đào tạo nguồn nhân lực thuộc nhóm ngành Y Dược. Đồng thời, cũng là một trong số ít các trường đào tạo trên cả nước có đào tạo nhóm ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng. Do đó, các bậc phụ huynh cũng như thí sinh trên phạm vi cả nước không còn phải băn khoăn nên học Kỹ thuật viên vật lý trị liệu ở đâu 2022 uy tín và chất lượng nữa nhé!

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tuyển sinh chuyên ngành Vật lý trị liệu 2022

Từng khóa sinh viên khi theo học chuyên ngành Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ được đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm đào tạo lý thuyết song song với thực hành. Bên cạnh đó, sinh viên còn cơ hội được trải nghiệm và thực hành ở những bệnh viện/ trung tâm có phòng điều trị phục hồi chức năng cho bệnh nhân.

Năm 2022 Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn tiến hành tuyển sinh chuyên ngành Kỹ thuật Phục hồi chức năng theo hình thức xét tuyển thẳng đối với những thí sinh đã đỗ tốt nghiệp THPT. Với điều kiện này sẽ mở rộng rất nhiều cơ hội học tập cho các thí sinh trên phạm vi cả nước, các em không còn áp lực thi cử như những năm trước nữa.

Để đăng ký xét tuyển ngành Cao đẳng Kỹ thuật chức năng tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn các thí sinh cần phải chuẩn bị một bộ hồ sơ bao gồm:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển chuyên ngành Cao đẳng Kỹ thuật Phục hồi chức năng năm 2022 theo đúng mẫu của nhà trường.
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT/ BTVH. 
  • 02 Bản photo công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với những thí sinh mới dự thi xong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022).
  • 02 Bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 Hình ảnh 3×4, 02 hình ảnh 4×6 (lưu ý, ở mặt sau cần phải ghi đầy đủ thông tin: họ và tên, ngày/ tháng/ năm sinh, số điện thoại, địa chỉ).
  • 01 Bản photo công chứng Giấy khai sinh.
  • 01 Bản photo công chứng Chứng minh Nhân dân/ Căn cước công dân.
  • 02 Phong bì thư có dán sẵn tem và hãy ghi rõ họ và tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để thuận tiện hơn cho nhà trường khi cần liên hệ.

Kết luận

Toàn bộ những thông tin được chia sẻ ở trên nhằm giúp cho các thí sinh cũng như phụ huynh được biết đến về số lượng các trường Đại học, Cao đẳng có xét tuyển ngành Vật lý trị liệu 2022. Nếu như thắc mắc bất kỳ vấn đề gì về ngành học này, các bạn hãy liên hệ đến số Hotline 0287.1060.222 – 096.152.9898 – 093.851.9898 để được giải đáp cụ thể hơn nhé!

Rate this post
Trang:
Related Post