X

Cựu tuyển thủ Tấn Tài: Sốc và thất vọng về Công Vinh

Theo tin tức trên báo Lao Động, danh thủ 34 tuổi -Tấn Tài, người Khánh Hòa nói: “Tôi cảm thấy rất sốc và thất vọng vì những gì Công Vinh đã nói và chắc chắn, tôi sẽ không bỏ một ngàn nào ra để mua cuốn tự truyện đó. Ngay sau khi phát hành cuốn tự truyện Lê Công Vinh kể nhiều huyện “thâm cung, bí sử” của BĐVN không ít đồng đội cũ cũng tỏ ra rất thất vọng.

Tấn Tài thời điểm làm đội trưởng ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2014

Cụ thể, trong cuốn tự truyện “Phút 89”, phần “Lời tạ từ phút 89”, Lê Công Vinh đã nhắc đến việc anh không được một số đồng đội ở CLB lẫn trong màu áo ĐT Việt Nam chuyền bóng. Khi ấy ĐT Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura cùng tham gia AFF Cup 2014. Nội dung như sau:

“Và chính ông Miura cũng nhìn ra vấn đề: Những trận ông xếp tôi đá cùng Văn Quyết và Tấn Tài, hai cầu thủ này gần như không bao giờ chuyền bóng cho tôi. Quyết còn thi thoảng, Tài thì tuyệt đối không….

Việc Tài không bao giờ chuyền bóng cho tôi ở nội bộ Bình Dương ai cũng biết. Tôi chỉ không ngờ là khi lên ĐTQG, Tài vẫn không thể gác bỏ hiềm khích dành cho tôi để hướng về mục tiêu chung”. 

Lê Công Vinh viết rằng anh bị Tấn Tài và Văn Quyết cô lập, không chuyền bóng mỗi lần được HLV người Nhật Bản xếp đá chính cùng nhau.

Sau khi biết đến cuốn tự truyện, Tấn Tài chia sẻ: “Suốt mười mấy năm thi đấu ở CLB đến đội tuyển, tôi chưa bao giờ có chuyện vì ghét người này, yêu người kia mà có những việc không đàng hoàng trên sân cỏ như vậy. Tôi chưa bao giờ ghét bỏ gì Công Vinh cả|”.

Tôi cảm thấy rất sốc và thất vọng vì những gì Công Vinh đã nói và chắc chắn, tôi sẽ không bỏ một ngàn nào ra để mua cuốn tự truyện đó. Tại AFF Cup 2014, tự Công Vinh là người hiểu rõ nhất tại sao Tấn Tài từ khi tập huấn đến trước khi bước vào giải luôn được xếp đá chính. Thế nhưng, đến trận đầu tiên ở vòng bảng thì Tài bị HLV Miura cho dự bị, không hiểu như thế nào,Tấn Tài chia sẻ thêm.

Tấn Tài và Công Vinh trong màu áo Bình Dương

Trên trang cá nhân của Huy Lê, theo học hệ Liên thông cao đẳng Dược chia sẻ “Bóng đá Việt Nam liệu có hay không hiện tượng HLV cầm tiền của cầu thủ và nếu không có sự thực như Lê Công Vinh nói thì cầu thủ này có bị cho là có tội làm nhục hoặc vu khống người khác hay không?

Thực tế là sau AFF Cup 2014, Tấn Tài đã xác định sẽ từ giã ĐTQG nhưng khi được HLV Hữu Thắng gọi triệu tập, thì anh đã trở lại để cống hiến cho ĐTQG. Và trước báo chí, Lê Công Vinh lại cho rằng Tấn Tài không có khát khao cống hiến, đây là điều khiến anh thất vọng.

Tấn Tài cũng khẳng định, không có chuyện mình không chuyền bóng cho Công Vinh: “Chuyện Công vinh nói tôi không chuyền bóng, có thể nói thế này: Bản thân tôi không hề có chuyện cục bộ như vậy, không bao giờ tôi là người như vậy. Nếu làm thế, không bao giờ tôi đá bóng được và không hiểu sao Công Vinh lại nói tôi như thế. Tôi đã từng trân trọng Công Vinh và là bạn thân của Công Vinh nhưng giờ lại bị đối xử như vậy”.

Rate this post
Thế Anh:
Related Post